Cẩn thận với gà nhái, gà giả gà đen mặt quỷ

Với mức giá khủng của Gà mặt quỷ hay gà đen Indonesia thì có những người qua mặt người chơi bằng việc đem những con gà thứ phẩm ( phẩm chất thấp) để lừa người yêu động vật cảnh

Cần cảnh giác cao độ khi mua giống Gà đen mặt quỷ


Từ khi giống gà đen mặt quỷ hay gà Ayam Cemani xuất hiện trên thị trường Việt Nam thì có những người ham lợi nhuận đi ngược lại đạo đức kinh doanh đã đánh lừa người mua bằng những giống gà đen khác như gà ác, gà đen Trung Quốc (gà Hắc Phong) để kiếm những món lời lớn. Trang trại Phan Minh Hồng đưa ra một số đặc điểm để giúp bà con mua gà đen tránh phải mua gà giả hoặc là gà thứ cấp không phải là gà thuần chủng, bà con cần lưu ý những đặc điểm sau đây:

- Một, gà mặt quỷ là gà có bộ lông màu đen tuyền, từ đầu đến chân, cổ họng và nội tạng cũng là màu đen chứ không phải có màu đen lai tạp tức là có ánh xanh, hoặc một số vùng không phải là đen.

- Hai, về bộ lông thì ngoài đen tuyền thị còn bị rách chứ không phải suôn mượt như những loài gà đen khác. Thật chất, ngay tại quê hương của loài gà mặt quỷ _ Indonesia người ta cũng lai gà Ayam Cemani với những loài gà khác.

- Ba, khi mua gà Ayam Cemani cần để ý, loài gà này khá hung dữ, khi mua thì quý vị có thể hỏi xem là có video hay hình ảnh thật để chứng minh rằng những con gà đó là thật, tránh bị đánh tráo. (vui lòng truy cập vuaga.vn để biết thêm chi tiết)

- Tư, Gà đen mặt quỷ số lượng rất khan hiếm nên giá của nó rất mắc. Vì vậy khi mua thì người mua nên truy xuất nguồn gốc của chúng.

Trang trại Minh Hồng dẫn chứng một số lời khuyên giành cho những ai quan tâm và đang muốn mua loại gà đen Ayam Cemani, tránh bị lừa bởi những người làm ăn gian dối, không minh bạch để không bị tiền mất tật mang, bỏ số tiền lớn mua phải món hàng dởm. 

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 0977118730 để biết thêm chi tiết.

 


Đang Online: 3
Tuần: 391
Tháng: 2791
Tổng truy cập: 848658

Copyright 2016 by Phan Minh Hồng. All rights reserved. Design by Nina

Về đầu trang